Phụ tùng xe nâng - Tìm hiểu bánh xe nâng lốp cao xu
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Phụ tùng xe nâng - Tìm hiểu bánh xe nâng lốp cao xu

Trong bài chia sẻ này cùng phụ tùng xe nâng tìm hiểu về bánh xe nâng lốp cao xu là 1 loại phụ tùng rất được phổ biến tại Việt Nam...
Phụ tùng xe nâng - Tìm hiểu bánh xe nâng lốp cao xu


1 trong những phụ tùng xe nâng quan trọng quyết định trực tiếp đến hoạt động của xe nâng là bánh xe nâng. Vậy chất liệu làm nên bánh xe nâng là gì?
Thực tế bánh xe nâng chia làm 3 loại: bánh xe cao su, bánh xe lốp nhựa & bánh xe kim loại. Bài viết dưới đây do phu tung xe nang sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài thông tin về bánh xe nâng lốp cao su.

Bánh xe nâng lốp cao su: Đây là một trong những mặt hàng thế mạnh của nước ta bởi nguồn nguyên liệu dồi dào cho nên bánh xe nâng lốp cao su của Việt nam rất cạnh tranh trên thị trường thế  giới. Bánh xe lốp cao su gồm có:

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

Phụ tùng xe nâng tìm hiểu 3 đặc điểm của bánh xe lốp cao su

> Lốp cao su đặc được chạy bạc hay lắp ổ bi: Khá nhiều hãng bánh xe nâng áp dụng công nghệ này bằng cách chèn hạt nhựa cỡ nhỏ vào trong tâm của bánh xe nâng nhằm gia cố thêm khả năng chịu trọng lực cho lõi trong khi phần vành ngoài của bánh vẫn mềm & đàn hồi tốt nhờ đặc trưng của cao su.
Phần lõi bánh xe nâng được gia tăng thêm một ống nhựa gia cường để tăng khả năng chịu ma sát & mài mòn đồng thời chịu nhiệt tốt hơn (khi xe nâng vận hành có thể sinh nhiệt do ma sát nhiều).

> Lốp cao su đặc & mâm thép: Đây là loại lốp có một vòng cao su đặc & 2 đĩa thép ép 2 bên. Hai đĩa thép lại được gắn với nhau nhờ các boulon hay đinh tán nhằm cố định chắc chắn cho vòng lốp.
Ưu điểm của loại bánh xe nâng này là rất dễ sản xuất, đường kính khá lớn & hoàn toàn tùy ý. Tuy nhiên phu tung xe nang ghi nhận được loại bánh xe này lại không chịu được tải trọng lớn & dường như loại này cũng đã lỗi thời, dần biến mất.

 xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

> Bánh lốp cao su đặc & cốt gang: Đây là dòng bánh xe khá phổ biến tại Việt Nam bởi có thể tận dụng được ưu thế cốt đúc gang, có thể tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó loại bánh nay có thể chịu được khối lượng lớn nên được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên theo phu tung xe nang cốt gang thường gây tốn kém nguyên liệu & ô nhiễm môi trường nên xu hướng ngày nay dần thay thế bằng cốt thép hoặc cốt nhựa.

Đó là một vài những thông tin về bánh xe nâng lốp cao su do phụ tùng xe nâng của công ty KHANG NAM chia sẻ để bạn có thể hiểu rõ hơn đặc trưng & các loại phổ biến của nó. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp ngoài thị trường như: ắc quy xe nâng, xe nâng cho thuê, xe nâng đã qua sử dụng, tùy theo nhu cầu sử dụng của quý vị, hãy liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý vị.

 Back To Top