Phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39X (P.1)
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39X (P.1)

Công ty KHANG NAM giới thiệu phần 1 của bài chia sẻ phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39x để chúng ta cùng tìm hiểu dòng xe này qua bai viết sau đây...
Phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39X (P.1)


Phụ tùng xe nâng
hàng Linde 39X được thiết kế phù hợp cho nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau. Với công nghệ tiên tiến, xe nâng Linde đảm bảo đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe của khách hàng & đem lại năng suất hoạt động cao.
Chính các yêu cầu của quý khách hàng là nguồn cảm hứng để cho Linde thiết kế ra các dòng xe có thể quan sát dễ dàng.
+ Ghế, tay vịn & cần điều khiển có thể điều chỉnh thích hợp cho người điều khiển.
+ Tốc độ di chuyển xe & quay xe được kiểm soát dễ dàng với chân ga đôi Linde, giúp cho người vận hành không phải liên tục di chuyển bàn chân từ chân ga sang chân phanh trong lúc làm việc cường độ cao.
Những tính năng phu tung xe nang này đem lại lợi ích thực tế & thúc đẩy người vận hành có thể đạt được hiệu quả làm việc cao hơn & hoàn toàn thoải mái trong công việc.

Tính năng đặc biệt của dòng "phụ tùng xe nâng" động cơ Linde 39x

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

1) Hệ thống truyền động thủy lực Linde

Hệ thống truyền động thủy lực Linde được ra mắt đầu tiên vào năm 1958 đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử của ngành xe nâng hàng. Nhiều tính năng phu tung xe nang đã được nâng cao & tối ưu hóa. Điều này giúp cho xe nâng Linde luôn đứng hàng đầu thế giới về hệ thống thủy lực.
Xe có khả năng tăng tốc liên tục và đảo chiều, đồng thời đáp ứng rất tốt & đúng lúc đối với tất cả sự điều khiển từ người vận hành. Điều này đem lại cho khách hàng một hiệu quả công việc cao, sự an toàn, độ tin cậy, & tiết kiệm chi phí, giúp đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh của mình.

2) Tầm nhìn tối ưu cho hoạt động hiệu quả

Cabin được thiết kế với các thanh chắn nghiên giúp cho người vận hành có thể theo dõi hoạt động nâng hạ dễ dàng. Khung bảo vệ chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho người vận hành. Sự an toàn là ưu tiên hàng đầu trong các thiết kế của tất cả các dòng xe nâng Linde.

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

Hiệu suất làm việc chỉ có thể đạt được cao khi người vận hành cảm thấy an toàn trong khi sử dụng xe. Sự cách ly giữa khung nâng & khung gầm xe giúp giảm sốc & chống rung. Nếu người vận hành bất cẩn không sử dụng phanh thì hệ thống phu tung xe nang truyền lực thủy động sẽ tự động hãm xe lại.

Những chia sẻ trên của công ty KHANG NAM trong phần 1 này nhằm giúp cho chúng ta hiểu thêm của dòng xe nâng hàng thương hiệu "Line". Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp trên thị trường như: acquy xe nang, acquy xe nâng, xe nang cho thue, xe nâng cho thuê, xe nang da qua su dung, xe nâng đã qua sử dụng, mà các bạn có thể tham khảo & liên hệ đến chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn.

 

Tab : chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tphcm

 Back To Top