Phụ tùng xe nâng KOMATSU MODEL FH SERIES được lắp thiết bị theo dõi hoạt động
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Phụ tùng xe nâng KOMATSU MODEL FH SERIES được lắp thiết bị theo dõi hoạt động

Xe nâng hàng KOMATSU MODEL FH SERIES thêm 1 chi tiết trong phụ tùng xe nâng đó là được lắp thiết bị theo dõi hoạt động chúng ta cùng khám phá điều đặt biệt này...
Phụ tùng xe nâng KOMATSU MODEL FH SERIES được lắp thiết bị theo dõi hoạt động


KOMTRAX là một hệ thống phụ tùng xe nâng độc quyền tiên tiến của Komatsu  được trang bị chuẩn trên các xe nâng hàng komatsu model FH Series.
> Hệ thống tiêu chuẩn này sẽ gửi dữ liệu qua GPRS hệ thống mạng vệ tinh di động và GPS để cho phép kiểm tra từ xa của hệ thống phu tung xe nang hàng komatsu, vị trí, đồng hồ đo dịch vụ, tiêu thụ nhiên liệu, và thời gian nhàn rỗi. KOMTRAX cũng có thể ngay lập tức gửi bất kỳ mã bất thường xảy ra để tăng tốc thời gian đáp ứng dịch vụ và giảm chi phí bảo dưỡng tổng thể của hoạt động.
> Hệ thống KOMTRAX có thể tạo ra hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng báo cáo mà cho phép bạn đưa ra quyết định liên quan đến đội phu tung xe nang của bạn.

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

Cách sử dụng theo phu tung xe nang đơn giản chỉ cần đăng nhập vào các ứng dụng web từ bất kỳ máy tính từ đó bạn có thể:
+ Xem và tải về máy thông tin bằng cách sử dụng bản đồ, đồ thị và biểu đồ
+ Sử dụng các thông số tìm kiếm để nhanh chóng tìm thấy thông tin dựa trên các yếu tố chủ chốt chẳng hạn như tỷ lệ sử dụng, tuổi tác, tin nhắn thông báo khác nhau, và nhiều hơn nữa
+ Quyền Kiểm soát truy cập và xem để người dân chỉ được quyền xem thông tin. Nhận thông báo gửi đến hộp thư email của bạn hoặc điện thoại thông minh
+ Cho phép các đại lý Komatsu tự động theo dõi xe nâng của bạn và chủ động lên lịch bảo trì, đáp ứng nhu cầu để sửa chữa
+ Hàng tháng và báo để giúp xác định sử dụng đội xe của bạn.

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

Dòng xe nâng hàng Xe nâng hàng Komatsu model FH theo phu tung xe nang với dịch vụ giám sát miễn phí Komtrax giúp các chủ sở hữu thiết bị của Komatsu giám sát và theo dõi các hoạt động của các thiết bị tốt hơn.
- Công ty KHANGNAM chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn thiết bị theo dõi hoạt động dòng xe nâng KOMATSU MODEL FH SERIES. Đồng thời chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn như: acquy xe nang, xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, do chúng tôi cung cấp trên thị trường các bạn có thể tham khảo & liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn.

 Back To Top