Phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39X (P.2)
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39X (P.2)

Trong phần 2 của bài viết phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39x, chúng ta tìm hiểu hết những đặt điểm còn lại của dòng xe nâng Line thuộc thế hệ 39x...
Phụ tùng xe nâng động cơ Line thế hệ 39X (P.2)


3 – Linde PureMotion – công nghệ thân thiện với môi trường từ Linde

Linde PureMotion nghĩa là toàn bộ các giải pháp thân thiện môi trường dành cho phu tung xe nang Linde. Để có thể giữ được vị trí hàng đầu trên thị trường thì phải có khả năng chịu trách nhiệm, bao gồm cả khía cạnh liên quan đến môi trường & sức khỏe tại nơi làm việc.

Xe nâng Linde được sản xuất ở mức độ thải ra thấp các chất độc hại. Động cơ xe gas LPG còn cho kết quả tốt hơn trong việc thải ra chất độc hại. Một vấn đề quan trọng hơn nữa là khả năng chống rung động cho người điều khiển. Với hiệu suất xử lý và tốc độ cao, phu tung xe nang hàng của nhiều nhà sản xuất vượt quá giới hạn rung cho phép. Với khái niệm tách khung nâng & trục gầm & cabin, xe nâng Linde giảm thiểu tối đa sự rung động & tạo ra một chỗ ngồi thoải mái cho người điều khiển.

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

4 – Động cơ cải tiến cải thiện giúp đạt hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm hơn

Sự cạnh tranh càng gay gắt thì yếu tố chất lượng càng trở nên quan trọng. Xe nâng hàng Linde được biết đến là xe có năng suất làm việc cao, mang lại khả năng giảm chi phí hoạt động cho mỗi giờ làm việc. Ngoài ra khả năng điều khiển dễ dàng cũng giúp tiết kiệm thời gian làm việc lên đến 10%. Nói tóm lại phu tung xe nang Linde với công nghệ kỹ thuật tiên tiến có thể giúp đem lại lợi ích cao cho khách hàng.

5 – Hiệu quả hoạt động cao trong thời gian dài

Ngoài tính thẩm mỹ & tính năng kỹ thuật độc đáo, xe nâng hàng Linde còn được thiết kế với độ bền cao. Một chiếc xe nâng Linde hoạt động tới 20.000 giờ & có thể nhiều hơn nữa. Hệ thống phu tung xe nang truyền động thủy lực tự động của xe hoạt động tối ưu & tiết kiệm nhiên liệu.

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

Ngoài ra với một mạng lưới kinh doanh rộng lớn của Linde, dịch vụ sau bán hàng bao gồm bảo trì & phu tung xe nang thay thế sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng cho khách hàng nhằm giúp giảm thời gian chờ đợi xuống tối thiểu, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn.

Xe nâng điện KHANG NAM đã chia sẻ đến các bạn toàn bộ bài viết về dòng xe Line thế hệ 39x. Qua đây công ty của chúng tôi cũng cấp như: acquy xe nang, acquy xe nâng, xe nang cho thue, xe nâng cho thuê, xe nang da qua su dung, xe nâng đã qua sử dụng, các bạn có thể tham khảo & liên hệ đến chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Tab : vòng hạ huyết áp

 Back To Top