Phụ tùng xe nâng chất lượng tốt nhất nên mua ở đâu?
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Phụ tùng xe nâng chất lượng tốt nhất nên mua ở đâu?

Xe nâng thường được sử dụng để bốc xếp hàng hóa tại các khu công nghiệp, trong quá trình sử dụng loại xe nâng này sẽ không tránh khỏi những hư hỏng sẽ xảy ra...
Phụ tùng xe nâng chất lượng tốt nhất nên mua ở đâu?

Xe nâng là một thiết bị dùng để di chuyển và nâng hàng hóa lên độ cao mong muốn, một trong số những loại xe nâng phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay là xe nâng. Xe nâng thường được sử dụng để bốc xếp hàng hóa tại các khu công nghiệp, trong quá trình sử dụng loại xe nâng này sẽ không tránh khỏi những hư hỏng sẽ xảy ra. Việc phải bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng xe nâng khi gặp phải những sự cố là điều không thể tránh khỏi.

phụ tùng xe nâng

Công ty Khang Nam là đơn vị cung cấp phụ tùng xe nâng chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với phương châm đồng hành cùng lợi ích của khách hàng công ty cam kết cung cấp những sản phẩm phụ tùng xe nâng có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm phụ tùng xe nâng của Công ty Khang Nam được nhập khẩu trực tiếp cho các thương hiệu xe nâng nổi tiếng của Nhật  bản như Toyota,  Komatsu, Hyster, Mitsubishi, TCM … Ngoài ra công ty chúng tôi còn cấp phụ tùng xe nâng nhập khẩu từ Mỹ, Châu âu và Hàn quốc như Catterpilar, Clark , Jungheirich, Linde , Still, Deawoo, Doosan, Samsung …, sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất với phương thức thanh toán linh hoạt.

phụ tùng xe nâng

Chính sách bảo hành theo từng loại sản phẩm, cam kết hoàn tiền khi có lỗi do vật liệu chế tạo, đổi trả và kiểm tra lỗi sản phẩm kỹ lưỡng. Ngoài ra công ty còn có những chương trình khuyến mãi, theo từng thời điểm và từng số lượng sản phẩm phụ tùng xe nâng khi khách hàng đặt mua tại công ty chúng tôi.
Hãy đến với Công ty Khang Nam để các bạn có thể mua được những phụ kiện xe nâng an toàn, sản phẩm chất lượng nhất,giá cả phải chăng nhất.Các bạn sẽ luôn hài lòng khi đến mua hàng ở công ty chúng tôi.

Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dungphu tung xe nangacquy xe nangxe nang cho thue,với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Liên hệ :
Địa chỉ : 204 Đường 3/2, P.15, Q.10
Hotline: A. Sơn (chuyên viên kĩ thuật ) : 0903608437
Email: forklift@khangnamforklift.com


 

 Back To Top