Bình acquy xe nâng điện có nên phục hồi hay không ?
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Bình acquy xe nâng điện có nên phục hồi hay không ?

Phục hồi lại bình acquy xe nâng điều đó thật sự cần thiết cho doanh nghiệp, qua bài chia sẻ này giúp cho các bạn làm thế nào để biết được điều đó là cần thiết?...
Bình acquy xe nâng điện có nên phục hồi hay không ?


Như đã đề cập đến trong tiêu đề bài chia sẻ này về việc có nên phục hồi bình acquy xe nang điện có cần thiết về việc sử dụng đúng tải là vô cùng quan trọng. Vì mỗi acquy xe nang sản xuất ra, nhà sản xuất đã tính toán từ dòng tải xe cần sử dụng, nếu sử dụng quá tải, bình sẽ nóng nhanh & các đĩa cực (plate) sẽ thoái hóa rất nhanh, dẫn đến mục rửa các đĩa cực. Ngoài ra việc kiểm tra nồng độ nước bình, & châm nước cất (lưu ý chỉ châm nước cất) sẽ giúp tuổi thọ bình cải thiện đáng kể.

Tại sao tôi lại đề cập lại vấn đề bình acquy xe nâng có nên phục hồi?

Phục hồi bình acquy xe nang thường được người sử dụng chọn để tiết kiệm chi phí, nhưng không phải bình ắc-quy nào cũng có thể phục hồi, & chất lượng bình sau phục hồi cũng còn tùy thuộc vào chất lượng bình còn lại.

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

Các bình acquy xe nang mới thường được nhà sản xuất bảo hành 1-2 năm tùy hãng. Nhưng trong 1-2 năm đó nếu ta sử dụng không đúng cách, hoặc không kiểm tra châm nước, sạc xả định kỳ thì sau thời gian bảo hành, chất lượng bình sẽ xuống rõ rệt. Không loại trừ khả năng chất lượng ban đầu của bình acquy xe nang không đạt tiêu chuẩn, thì trong thời gian bảo hành hoặc vừa hết thời gian bảo hành, chất lượng bình còn lại rất thấp do các đĩa cực (plate) bị mục rã.
Đối với các bình như vậy, thì khả năng có thể phục hồi là rất thấp, hoặc sau khi phục hồi chất lượng bình cũng khổng thể cải thiện nhiều. Với các bình acquy xe nang có chất lượng tốt, sau thời gian bảo hành, ta nên định kỳ phục hồi bình 6 tháng, hoặc 3 tháng tùy khả năng tài chính & nhu cầu sử dụng liên tục tối thiểu.

Đối với các đơn vị có tần suất sử dụng xe nhiều, phương án phục hồi bình acquy xe nang chỉ là phương án tạm thời nhằm tiết kiệm chi phí, hoặc dùng bình phục hồi làm bình dự phòng.

Đối với các đơn vị có tần suất sử dụng xe không nhiều & thời gian sử dụng xe liên tục ngắn, bình acquy xe nang sau phục hồi vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng & là một phương án tối ưu trong bài toán chi phí.

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

Như vậy, để trả lời câu hỏi ở trên: “Có nên phục hồi bình ắc-quy?”. Ta cần xem xét các yếu tố:
- Chất lượng bình còn lại?
- Thời gian sử dụng xe nâng liên tục tối thiểu cần?
Xin nhấn mạnh lại một ý: Bình acquy xe nang sau khi phục hồi chắc chắn chất lượng sẽ không được như bình ắc-quy mới & cả bình ắc-quy đã qua sử dụng với chất lượng còn 80-85%, khách hàng nên cân nhắc hoặc cần sự tư vấn kỹ lưỡng từ nhà cung cấp dịch vụ.

Công ty KHANG NAM vữa giới thiệu đến các bạn bài chia sẻ về bình ắc quy trong xe nâng điện. Ngoài ra chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn như: phu tung xe nang, phụ tùng xe nâng, xe nang cho thue, xe nâng cho thuê, xe nang da qua su dung, xe nâng đã qua sử dụng, mà chúng tôi cung cấp trên mà các bạn tham khảo & liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn.

Tab : vong ha huyet ap

 Back To Top